• Post published: 14/06/2024
  • Post Category:Tin tức

Không gian sống sinh thái tại khu đô thị LAHome

Chủ đầu tư tôn tạo 7 dòng kênh tự nhiên, duy trì thủy lưu ổn định, kiến tạo không gian sống xanh mát tại khu đô thị LA Home.

Khu đô thị LA Home tọa lạc tại Bến Lức, Long An. Dự án nằm trên mặt tiền trục đường huyết mạch Lương Hòa - Bình Chánh, kết nối trực tiếp với TP HCM và DT830 đi về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Bến Lức đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư về đô thị và công nghiệp của khu vực, xứng tầm đô thị vệ tinh TP HCM. Đây cũng là khu vực cửa ngõ kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và ĐBSCL.

Vị trí đắc địa của dự án LAHome Long An

Từ vị trí đắc địa của dự án, chủ đầu tư định hướng phát triển LA Home thành khu đô thị sinh thái bền vững, nơi cư dân tận hưởng cuộc sống hài hòa an yên giữa thiên nhiên trong lành, bên cạnh khu dân cư hiện hữu đầy đủ tiện ích và các khu công nghiệp sinh thái đang triển khai. Phương án quy hoạch của đơn vị tư vấn thiết kế PTW (từ Australia) đã hiện thực hóa mục tiêu này. Dự án được phát triển trên quỹ đất 100 ha, song mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%.

Đáng chú ý, 7 con kênh tự nhiên phân bổ hài hòa giữa các phân khu được chủ đầu tư chú trọng gìn giữ và tôn tạo. Từ đó, mức thủy lưu toàn khu luôn được duy trì ổn định và luân chuyển trong lành, gia tăng không gian cảnh quan xanh mát cho toàn dự án. Việc tôn trọng dòng chảy tự nhiên cũng là cách các nhà quy hoạch gìn giữ di sản thiên nhiên và nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

7 Dòng kênh tại khu đô thị LAHome Long An

"Đón trọn nguồn vượng khí từ 7 dòng chảy của sông Vàm Cỏ Đông, LA Home sẽ là không gian sống thịnh vượng, an yên và hạnh phúc. Chúng tôi cũng kỳ vọng kiến tạo một phong cách sống cân bằng giữa hiện đại và thiên nhiên, giữa tiện nghi trong tầm tay và bình yên trong không gian xanh mát", đại diện chủ đầu tư mô tả.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư tạo thêm nhiều không gian xanh, với Công viên trung tâm 2,2 ha cùng 8 ha mảng xanh phân bổ hài hòa trên toàn dự án.

Trong đó, Công viên trung tâm là không gian gắn kết cộng đồng, đem lại sức sống xanh cho toàn khu đô thị. Đây sẽ là nơi kết nối các cư dân LA Home trong những buổi tập thể dục buổi sáng; cũng là nơi ông bà, cha mẹ cùng con cháu thả bộ hay vui đùa cùng nhau trong những buổi chiều tà.

Với diện tích mảng xanh lớn, "lá phổi xanh" của khu đô thị sẽ mang tới bầu không khí trong lành, giúp cư dân gần gũi hơn với thiên nhiên và gắn kết hơn với gia đình và cộng đồng. Công viên Trung tâm với không gian đa chức năng sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, thể thao, và giải trí ngoài trời.

Không gian thoáng đãng cùng hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe như: trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi điện phân, vườn thiền... không chỉ là nơi cư dân rèn luyện sức khỏe, mà còn là nơi thư giãn, tìm lại sự bình yên trong cuộc sống.

Tiện ích khu đô thị LAHome Long An

Nguyên tắc thiết kế dự án hướng tới nâng cao sự kết nối giữa con người, kết nối với bên ngoài khu đô thị; gắn kết về mặt xã hội – đảm bảo sự phát triển bền vững. Đơn vị thiết kế cũng kết hợp các phương thức di chuyển khác nhau, tích hợp các tiện ích bờ kênh, ưu tiên các lối đi cho người đi bộ.

Đại diện một đơn vị phân phối dự án cho biết, việc gần với các khu công nghiệp quy mô lớn tại Long An đem lại tiềm năng sinh lời cho khách hàng bởi nhu cầu nhà ở tăng cao. Bên cạnh đó, tiềm năng kết nối thuận lợi đến các tiện ích lân cận cũng giúp LA Home đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Các sản phẩm nhà ở tại LA Home được phân bố đa dạng, từ nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự view kênh, biệt thự thương mại.., phù hợp nhu cầu đầu tư của các khách hàng khác nhau. Trong đó, 20% sản phẩm sẽ được bao bọc bởi cảnh quan mặt nước. Các sản phẩm được thiết kế để đón nhận tối đa ánh sáng và gió trời, đem lại sự thoáng đãng, rộng rãi cho không gian sống.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0769822688
0769822688 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Homelander.com.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.