• Post published: 10/05/2024
  • Post Category:Tin tức

Vị trí kim cương làm nên giá trị độc nhất

Dự án The Meadow Bình Chánh nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Vĩnh Lộc  ( Hương Lộ 80), Thuộc xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh. Khu vực này được xem nhu một điểm sáng trong kế hoạch phát triển do nằm gần kề một hệ thống mạng lưới giao thông quan trọng của khu Tây Sài Gòn, bao gồm các tuyến đường quan trọng như: Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 824, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1A, và cao tốc Trung Lương.

Vị trí dự án The Meadow Bình Chánh

Ngoài ra Vị trí The Meadow Bình Chánh còn được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp với mọc lên, sự gia tăng đáng kể của lực lượng lao động trong khu vực này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và đầu tư. Điều này hứa hẹn một tiềm năng phát triển và sinh lời lớn cho The Meadow.

Từ dự án The Meadow Cư dân sinh sống có lợi thế về việc di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh, cũng như với trung tâm thành phố TP.HCM. Vị trí thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các tiện ích và cơ hội tiếp cận dễ dàng đến các tuyến đường giao thông chính,khu vực này kết nối mạch với hệ thống giao thông quan trọng, bao gồm các tuyến đường như Tỉnh Lộ 10, Tỉnh lộ 824, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 1A và cao tốc Trung Lương.

Tiềm năng phát triển hạ tầng Bình Chánh là rất lớn, đặc biệt trong bối cảnh phát triển của khu vực Huyện Bình Chánh, phía Tây TP.HCM. Sự gần gũi với trung tâm TP.HCM và sự tiện lợi trong việc di chuyển được hỗ trợ bởi sự phát triển liên tục của mạng lưới giao thông trong khu vực.

* Trường tiểu học Vĩnh Lộc.
* Siêu thị Coop Mart Vĩnh Lộc, Aoen Bình Tân.
* Bệnh viện hữu nghị Việt - Nhật, Bệnh viện nhi đồng 3, Bệnh viện Chợ Rẫy 2.
* Bến xe Miền Tây.
*Khu công Nghiệp Lê Minh Xuân 2 & 3.

Sơ đồ vị trí dự án The Meadow kết nối tiện ích


Để sở hữu sản phẩm đầu tiên của dự án The Meadow, nhanh chóng liên hệ với đơn vị phân phối trực thuộc chủ đầu tư ngay hôm nay!

Địa chỉ dự án:  Mặt tiền đường Vĩnh Lộc ( Hương Lộ 80), Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0769.822.688 ( Zalo, Viber, Call..... 24/7)

Website: https://homelander.com.vn/du-an/the-meadow-gamuda-binh-chanh

Email: Vuttilika@gmail.com

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0769822688
0769822688 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Homelander.com.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.