• Post published: 20/01/2024
  • Post Category:Tin tức

Top 7 Lý Do Lựa Chọn Căn Hộ Eaton Park.

Dự án Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu Đông Sài Gòn của  Gamuda Land - Nhà phát triển BDS số 1 Malaysia.

1. Vị trí đắc địa - Thuận lợi - Tiện nghi.

Eaton Park sở hữu vị ví chiến lược, nằm trong khu vực quỹ đất vàng, tọa lạc tại Đại Lộ Mai Chí Thọ - trục đường kinh tế huyết mạch của TP Thủ Đức. Vị trí này không chỉ đảm bảo tính kết nối thuận lợi thông qua các tuyến đường huyết mạch, di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận mà còn mang lại tiềm năng đầu tư lớn bởi cơ sở hạ tầng được liên tục nâng cấp mở rộng.

Sơ đồ liên kết hạ tầng Eaton Park

2. Tiện ích cao cấp - Sống sang - Đẳng cắp.

Gamuda Land đã kiến tạo nên hệ thống tiện ích cao cấp giúp cho cư dân sống tại Eaton Park được tận hưởng tiện ích phong phú sang trọng, đẳng cắp ngay tại nhà: trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, công viên thú cưng, công viên ven sông, hồ bơi vô cực, khu thể thao, khu BBQ, vườn Yoga, Spa.... đáp ứng mọi nhu cầu: Sống - Làm việc - Mua sắm - Giải trí - Thư Giãn. 

3. Không gian sống xanh.

Eaton Park kiến tạo lên một không gian sống xanh và bền vững, theo hướng gần gũi với thiên nhiên.
- Hệ thống tiện ích tối đa hóa mảng xanh 
- Phong cách kiến trúc Biophilic đề cao sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và công năng cùng lối thiết kế căn hộ lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nơi mọi cung bậc cảm xúc được khơi gợi làm nên trải nghiệm sống đáng giá.

4. Thiên đường cho trẻ em và thú cưng.

Không gian sống tại Eaton Park được “may đo” phù hợp với mọi nhu cầu của từng thế hệ cư dân đặc biệt là trẻ em và gia đình nuôi thú cưng. Các tiện ích đa dạng và thân thiện sẽ tạo nên một môi trường phát triển lý tưởng để trẻ nhỏ phát huy được hết tiềm năng về thể chất cũng như trí óc của chúng.

 5. cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng.

Nhà phát triển Gamuda Land mong muốn mang đến một cộng đồng văn minh cho cư dân khi sinh sống tại Eaton Park, và cũng là nơi kết nối cùng phát triển giữa những cá nhân kiệt xuất.

6. Đầu tư và sinh lời vượt trội.

Dự án căn hộ Eaton Park không chỉ là nơi tốt để sinh sống, mà đây còn là dự án đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa và khan hiếm nguồn cung, bàn giao cao cấp,  tiện ích đẳng cấp, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư và nhà phát triển dự án giầu kinh nghiệm. Dự án Eaton Park hứa hẹn sẽ thu hút được những khách hàng thuê nhà cao cấp và đem lại lợi nhuận cho nhà đầut ư tại đây.

7. Hoàn thiện cao cấp - Hiện đại và sang trọng.

Là dự án cao cấp đầu tiên của Gamuda Land tại khu Đông Sài Gòn, Eaton Park tự hào là dự án được xây dựng và thiết kế đẳng cấp đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí chất lượng cao nhất cho dành sản phẩm căn hộ cao cấp tại Sài Gòn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0769822688
0769822688 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Homelander.com.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.