• Post published: 10/01/2024
  • Post Category:Tin tức

The Foresta là dự án nhà phố, biệt thự mới nhất của chủ đầu tư Khang Điền sẽ ra mắt thị trường trong nửa cuối năm 2024 này, The Foresta có quy mô 4.3ha bao gồm khoảng 176 căn nhà phố, biệt thự với pháp lý hoàn thiện cùng tiến độ xây dựng thần tốc.

Vị trí dự án The Foresta tọa lạc tại đường Võ Chí Công, thuộc phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức. Đây là nơi tập trung nhiều khu dân cư hiện hữu như Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove, Thé Classia… Đây đều là những cụm dự án nhà phố, biệt thự compound cao cấp bậc nhất tại khu Đông thành phố. 

Từ vị trí dự án The Foresta, trong bán kính khoảng 2 - 9km, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các khu vực lân cận như: Khu đô thị Thủ Thiêm; Khu Thảo Điền, Khu Công Nghệ Cao 1 và 2... cùng hàng loạt tiện ích chất lượng khác như: siêu thị Emart, TTTM Vincom Mega Mall, MM Mega Market, khu du lịch Suối Tiên.... Trong tương lai, khi tuyến đường Liên Phường được kết nối thông suốt, từ The Foresta cư dân chỉ mất thời gian ngắn là đã kết nối với tuyến đường Mai Chí Thọ để đến KĐT Thủ Thiêm và trung tâm Quận 1.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0769822688
0769822688 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Homelander.com.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.